Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 521 An Lợi, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương
1. Hoạch định nguồn nhân lực, lập kế hoạch nhân sự
- Đề xuất chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức xây dựng các kế hoạch: định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo.
2. Tuyển dụng, đào tạo
- Tổ chức tuyển dụng lao động phù hợp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản theo đặc thù của Công ty.
3. Xây dựng các quy trình làm việc
- Thường xuyên rà soát và cải tiến các quy trình, quy định, chính sách nhân sự nhằm thống nhất trong công tác quản lý và đảm bảo tính linh hoạt cho từng thời kỳ phát triển.
4. Thực hiện các chính sách, chế độ với người lao động
- Tổ chức thực hiện quy chế lương 3P, thưởng và các chế độ phúc lợi.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách lao động, bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN…).
5. Công tác quản trị hành chính
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính.
- Quản trị và kiểm soát các chi phí hành chính
- Tổ chức phát triển các hoạt động nội bộ trong công ty

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ độ tuổi từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, QTKD, Kinh tế đối ngoại, Luật..
- Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS và tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống lương 3P, KPIs
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý lao động
- Tận tụy, tâm huyết với nghề nghiệp.
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn : thỏa thuận theo năng lực
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng quý , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Được đài thọ ĂN TRƯA tại nhà ăn Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN
- Hưởng chế độ Bảo hiểm Bảo Việt

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO
Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO
Nộp đơn